Đăng ký 0395 911 911

Tham gia cung cấp dịch vụ trên hệ thống Rada

Rada trân trọng chào mừng đối tác!

Chân thành cảm ơn các đối tác đã quan tâm đến việc tham gia cung cấp dịch vụ trên nền tảng ứng dụng di động Rada.

Trước hết chúng tôi chào mừng tất cả các đối tác là tổ chức, cá nhân, thợ/kỹ thuật viên lành nghề có đủ năng lực, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và hiểu việc cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng yêu cầu thông qua ứng dụng kết nối dịch vụ di động Rada.

Để trở thành đối tác của Rada, mời các bạn tải Ứng dụng đối tác và nghiên cứu kỹ những câu hỏi thường gặp dưới đây để đăng ký thành công nhé!

Thủ tục tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada nếu đáp ứng yêu cầu ra sao?

Trả lời:

1. Đăng ký thông tin đầy đủ trên ứng dụng sau đó chờ Rada liên hệ để kiểm tra thông tin và tính xác thực cũng như năng lực của nhà cung cấp. Trong thời gian chờ phê duyệt, bạn có thể liên hệ với Rada qua email contact@rada.asia hoặc số điện thoại 0395.911.911 hoặc add Zalo 0393.121.200 để biết thêm chi tiết.

2. Sau khi được xác nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ, bạn có thể tải hợp đồng dưới đây, in ra 3 bản, điền đầy đủ thông tin, ký, đóng dấu (nếu là doanh nghiệp) sau đó gửi về cho Rada: Mẫu HD đối tác cung cấp dịch vụ trên Rada

Địa chỉ nhận Hợp đồng dịch vụ:

  • Văn phòng Công ty cổ phần Rada
  • Số 27 ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

3. Nộp tiền đặt cọc, phí duy trì tài khoản theo hướng dẫn của hợp đồng, cụ thể ngay sau đây:

  • Tiền ký quỹ đảm bảo trách nhiệm: 5.000.000đ (được hoàn trả 100% nếu chấm dứt hợp tác)
  • Áo bảo hộ Rada Service: 350.000đ/bộ
  • Tiền nạp tài khoản nhận khách trên ứng dụng: 1.000.000đ
 Áo bảo hộ Rada Service Provider

4. Rada sẽ ký hợp đồng và gửi lại cho bạn trực tiếp tại văn phòng Rada hoặc qua đường bưu điện nếu bạn ở xa đồng thời kích hoạt tài khoản và hướng dẫn bạn nhận khách hàng qua ứng dụng.

5. Sau khi được kích hoạt tài khoản, bạn có thể tiếp nhận tín hiệu từ khách hàng để cung cấp dịch vụ.

6. Trường hợp bạn muốn biết thêm chi tiết, đề nghị liên hệ số: 0395.911.911 hoặc 0393.121.200 (Zalo)

Chúng tôi có lợi gì khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada?

Trả lời:

  1. Các bạn sẽ có thêm khách hàng để bù lấp vào những lúc trũng việc :)
  2. Các bạn sẽ không mất chi phí quảng cáo trên google, facebook, hay duy trì website cũng như SEO web của bạn (chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đặt cọc nếu không mang lại khách hàng cho các bạn).
  3. Không bắt buộc các bạn phải nhận việc, bạn hoàn toàn quyết định nhận việc vào lúc nào phù hợp với bạn.
  4. Các bạn có thể biết chính xác địa chỉ khách hàng trên bản đồ mà không cần phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần.
  5. Khách hàng trên Rada là khách trẻ, yêu thích và có khả năng sử dụng thiết bị công nghệ, sẵn sàng trả giá cao cho sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, văn minh và lịch sự.

Chúng tôi được gì khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada so với các truyền thống?

Trả lời:

  1. Rada giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của khách hàng khi kết nối nhằm cung cấp dịch vụ nhanh và chính xác.
  2. Rada cung cấp cho bạn một công cụ miễn phí trên điện thoại di động để tiếp nhận đơn hàng, điều phối thợ/nhân viên và chăm sóc khách hàng thân thiết của mình. Rada sẽ không tính bất kỳ chi phí nào giữa bạn và các khách hàng thân thiết của mình.
  3. Khách hàng thân thiết của bạn, khi đặt dịch vụ của các nhà cung cấp khác, bạn sẽ nhận được chiết khấu chi phí kết nối mà Rada nhận được từ các nhà cung cấp dịch vụ khác (tỉ lệ chiết khấu cụ thể sẽ được thông báo khi bạn làm việc cùng chúng tôi).

Rada tính phí như thế nào?

Trả lời:

Rada tính phí sẽ tính theo phần trăm (%) của giá trị tiền công của đơn hàng mà bạn nhận được khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng mà Rada kết nối. Mức phí cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo khi triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác, thông thường từ 10% – 15% (tùy thuộc vào từng lĩnh vực cụ thể sẽ thay đổi ở các mức độ khác nhau).

Rada tuyển dụng các nhà cung cấp dịch vụ theo các lĩnh vực nào?

Trả lời:

Rada quan tâm đến các dịch vụ được cung cấp tại địa điểm khách hàng yêu cầu nằm trong danh mục những công việc dưới đây:

  1. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc xe máy.
  2. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc ô tô.
  3. Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện tử, điện lạnh gia đình (TV, Tủ lạnh, Điều hòa, Lọc nước, Lò vi sóng… và các thiết bị điện khác).
  4. Sửa chữa, vệ sinh, xây dựng, điện nước, diệt mối kiến gián dành cho hộ gia đình.
  5. Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, sửa chữa, bảo dưỡng, cài đặt máy tính tại nhà.
  6. Giúp việc, thay bình gas, nước tinh khiết, chăm sóc người già, người ốm tại nhà.
  7. Xét nghiệm, khám kiểm tra sức khỏe tại nhà.
  8. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại nhà.
  9. Chuẩn bị set đồ ăn/đồ uống giao tận nơi khách hàng yêu cầu.
  10. Dịch vụ chia sẻ xe ô tô theo tuyến cố định
  11. Tư vấn các lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống.
  12. Hướng dẫn viên du lịch; Hướng dẫn thủ tục; Dịch vụ bảo hành…

Để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada, cần đáp ứng yêu cầu gì?

Trả lời:

  1. Là thợ uy tín hoặc một tổ chức cung cấp dịch vụ có ít nhất 3 thợ/nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, thân thiện với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ hành nghề.
  2. Đối với công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe, giúp việc thì cần có đủ giấy phép hoạt động, chứng nhận, chứng chỉ được các cơ quan có thẩm quyền hoặc các tổ chức đào tạo cấp.
  3. Sẵn sàng cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng cần một khi bạn đã tiếp nhận yêu cầu.
  4. Cung cấp dịch vụ nghiêm túc, giá cả tường minh và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng chính uy tín của mình trong mọi điều kiện.
  5. Trung thực, vui vẻ, nhanh chóng.
  6. Luôn có chương trình chăm sóc, khuyến mãi đến khách hàng nhằm tăng uy tín của dịch vụ do chính mình cung cấp.
  7. Đồng ý giới thiệu đến khách hàng của mình sử dụng app Rada trong việc đặt dịch vụ.
  8. Ký hợp đồng và cam kết với Rada rằng các bạn sẽ thực hiện đúng tôn chỉ: Văn minh, lịch sự, đúng giá

Xem chi tiết bản cam kết chất lượng dịch vụ: Cam kết chất lượng dịch vụ

Rada có bắt buộc nhận khách trên hệ thống hay không?

Trả lời:

  • Rada không bắt buộc bạn phải nhận khách tuy nhiên nếu bạn đã nhận khách thì phải phục vụ đến cùng với tiêu chí làm khách hàng hài lòng tối đa.
  • Khách hàng sẽ đánh giá bạn nếu bạn phục vụ tốt và dĩ nhiên là bạn càng phục vụ nhiều, càng được đánh giá tốt thì bạn sẽ càng ngày càng nổi tiếng. Điều này tương đồng với việc bạn sẽ có nhiều khách hơn so với các dịch vụ kém tích cực khác.
  • Rada khuyến khích bạn, nếu chưa chắc chắn rằng mình có thể phục vụ được khách hàng ngay thì không tiếp nhận và cũng tuyệt đối không tiếp nhận rồi để khách chờ quá lâu.

Giá thành dịch vụ cung cấp đến khách hàng như thế nào?

Trả lời:

  • Mặc dù Rada có thông báo giá tham khảo đến cho khách hàng nhưng chúng tôi không bắt buộc bạn phải cung cấp dịch vụ theo khung giá đó. Nếu dịch vụ bạn tốt, bạn có quyền lấy giá cao và ngược lại tuy nhiên bạn buộc phải thỏa thuận giá trước với khách hàng một cách hợp lý và có sự đồng ý của khách thì mới được thực hiện công việc. Chúng tôi khuyến khích bạn tách bạch giá cả bao gồm:
    • Giá vật tư, sử dụng máy móc cần thiết phải thay thế, sửa chữa hoặc sử dụng trong công việc;
    • Công sửa chữa, làm việc, gợi ý tính theo giờ làm việc của người trực tiếp thực hiện;
    • Công di chuyển, ship đến để phục vụ tận nơi khách hàng cần;

Bảo hiểm khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada như thế nào?

Trả lời:

Mối quan hệ giữa Rada và các kỹ thuật viên, các công ty cung cấp dịch vụ là đối tác, các bạn không bắt buộc phải cung cấp dịch vụ khi chưa sẵn sàng vì vậy chúng tôi khuyến cáo các bạn phải chuẩn bị đầy đủ các yếu tố an toàn trước khi tham gia cung cấp dịch vụ đến với khách hàng để đảm bảo an toàn cho khách cũng như an toàn cho chính mình. Trường hợp bạn chưa đủ khả năng để có thể tự trang bị cho mình những bảo hiểm cần thiết, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: >> Bảo hiểm an toàn lao động

Quy định các lỗi vi phạm và mức phạt tương ứng trên Rada như thế nào?

Lỗi / vi phạmMô tảMức PhạtGhi chú
Trễ hoặc KHÔNG ĐẾN đúng hẹnĐến muộn hoặc không đến theo đúng hẹn với khách hàng100,000 đ/lầnTái phạm x2 mức phạt thông thường
Không báo giá trước khi thực hiện công việcKhông báo giá theo đúng quy định với khách hàng
‘ Mức giá vượt quá khung THAM KHẢO do Rada công bố
200,000 đ/lần– Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản 24h
– Lưu ý đọc kỹ các nội dung về quy trình, mức giá tham khảo công bố trên ứng dụng Rada hoặc website của Rada
Không phản hồi yêu cầu bảo hành đơn hàng theo cam kết – bị khách hàng khiếu nại trên app– Không thực hiện yêu cầu bảo hành của khách hàng theo đúng cam kết đã công bố (khi thực hiện đơn hàng)200,000 đ/lần– Tái phạm sẽ bị khóa tài khoàn 24h
– Đọc kỹ quy định về khiếu nại và bảo hành công bố trên ứng dụng và website Rada
Hủy đơn hàng (có lý do chính đáng)– Nhận và hủy đơn hàng có lý do chính đáng10,000 đ/lần– Trương hợp hủy cần được thực hiện ngay khi thợ biết không thể thực hiện được đơn hàng đúng hẹn
– Để đơn hàng sau 24h mới hủy sẽ được xem như lỗi TRỄ HẸN
Bỏ qua RADA – HỦY ĐƠN HÀNG TRÊN RADABỏ qua nền tảng kết nối Rada – hủy đơn hàng trên app trong khi vẫn gọi và nhận đơn với khách hàng
– sau khi gọi khách hàng lần đầu tiên -> thợ hủy đơn hàng trên app để làm trực tiếp với khách hàng
500,000 đ/lần– Tái phạm sẽ bị block (khóa) tài khoản và loại bỏ ra khỏi hệ thống Rada (tất toán hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ)
Có thái độ không đúng mực với khách hàngThái độ giao tiếp với khách hàng không ĐÚNG MỰC, VĂN MINH, LỊCH SỰ100,000 đ/lần – 500,000 đ/lần– Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của khiếu nại khách hàng về thái độ trong khi giao tiếp/trao đổi với khách hàng
Giữ đơn hàng quá lâu mà không thực hiện phục vụ khách hàngThợ nhận đơn và giữ kết nối với đơn hàng quá lâu mà không phục vụ khách hàng dẫn tới mất khách hoặc mất đơn hàng100,000 đ/lầntái phạm sẽ x2 giá trị phạt thông thường: 200k/lần
– tái phạm 03 lần sẽ bị khóa tài khoản trong 24h – 48h (tùy vào mức độ)
Kết thúc đơn hàng và nhập số tiền không đúng với THỰC TẾKết thúc đơn hàng và nhập tiền không đúng với thực tế đã giao dịch với khách hàng – bị khiếu nại từ phía khách hàng200,000 đ/lần – 500,000 đ/lần– Tái phạm sẽ bị block (khóa) tài khoản và loại bỏ ra khỏi hệ thống Rada (tất toán hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ)
Có hành vi gian dối, trục lợi và lừa đảo khách hàngCung cấp vật tư không đúng cam kết; Tráo đổi linh kiện không được sự đồng ý của khách hàng; Lấy tiền vượt quá nhiều lần giá trị thực hiện.Khóa tài khoảnChuyển cơ quan công an nếu tài sản giá trị lớn trên 10tr đồng.

Tiền ký quỹ để làm gì?

Trả lời:

Mặc dù chúng tôi có kiểm tra tư cách của bạn, ký hợp đồng và giấy cam kết với bạn tuy nhiên điều đó cũng không thể đảm bảo chắc chắn hoàn toàn rằng bạn hoặc những nhân viên của bạn khi nhận đơn hàng thực hiện cam kết một cách chắc chắn rằng sẽ trung thực, rõ ràng với khách hàng vì vậy khoản tiền ký quỹ này để chắc chắn rằng bạn sẽ làm việc nghiêm túc. Trong trường hợp bạn vi phạm các cam kết, chúng tôi sẽ sử dụng khoản tiền này để trả cho nhóm thợ khác theo giá thị trường nhằm khắc phục các lỗi do bạn gây ra đối với khách hàng.

Hãy nghiêm túc và thực sự cầu thị trước khi bạn quyết định đăng ký để trở thành nhà cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada.


Nếu các bạn có câu hỏi gì liên quan đến việc đăng ký đối tác của Rada, xin mời gửi thư đến chúng tôi theo các địa chỉ email: contact@rada.asia

Trân trọng cảm ơn!

Đội ngũ phát triển ứng dụng Rada

Trả lời

Thông tin mới cập nhật

Báo cáo thị trường Tivi ngày 24-11-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 23-11-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 22-11-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 21-11-2024

Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada ×